SARSAPARILLA

Kahit nag-eemo ako ngayon eto may kukuwento lang ako na nangyari lang kanina .


Sarsaparilla or Sarsi with EGG !!

Alam yung softdrinks na SARSI?? yun haluan mo lang ng ITLOG , Oo ITLOG!!

Na-Confuse lang ako kanina habang nagbabasa ng " BAKIT BALIGTAD MAGBASA NG LIBRO ANG MGA PINOY ni Bob Ong " dahil meron dung nakasulat na :


"Nakatikim ka na ba ng sarsi with EGG ? ( Masarap na , Masustansya pa ! )


ayun nag reserch muna ako paano siya ginagawa at nalaman ko na Ilagay mo lang sa baso ang SARSI at Haluan mo ng ITLOG !! at itinanong ko muna sa Nanay ko kung Totoo yun at TOTOO nga at sumabat pa si KUYA JUN na noon pa nga daw ito ay inilalagay sa BEER !!

at ganun na nga ang nangyari kumuha ako ng ITLOG at naghanap ng tindahan na mabibilan ng SARSI na 40yrs. kung hinanap.

at ang lasa (drum roll) ...

Lasang Softdrinks na may kakaibang SUBTANCE .

PERO MASARAP !! kahit medyo nagkagera sa loob ng aking tiyan . :))

after nun EMO na ulit ako ..

DISCLAIMERS : bago ko ito isinulat ay kalalabas ko lang ng banyo :))

Penulis : Paul Vincent Evangelista ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel SARSAPARILLA ini dipublish oleh Paul Vincent Evangelista pada hari Linggo, Enero 8, 2012. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan SARSAPARILLA
 

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento

Mga sumusunod sa ninjang tulad ko.

Tungkol sa Desperadong Ninja

Aking larawan
Ako si Paul, pwede mo akong tawaging Baboy, Balyena, Hippopotammus pero wag ka lang papahuli sa akin. Mahilig ako magsulat ng mga walang kwentang bagay tulad ng mga nakalagay dito. Wag ka na lang magrekalamo sa mga walang kwentang reklamo. Magulo din ako kausap. Sinusulat ko ang mga bagay na gusto kong sabihin pero ayaw akong ikuwento sayo baka maguluhan ka. Huh?
Pinapagana ng Blogger.