Coulrophobia

BAGO ANG LAHAT ! kaya ko naikuwento ito dahil sa isang MABUTING kaibigan at PLEASE wag kayong tatawa dahil
SERIOUS MATTER ITO ( HAHAHAHA!!)


Coulrophobia or Phobia In Clowns

Oo aaminin ko, noong Bata ako TAKOT AKO SA MGA PAYASO 
dahil na-TRAUMA ako dun sa mga pinoy films na ang KONTRABIDA ay mga CLOWNS
di ko alam ang mga title pero natatandaan ko pa anu ang mga pangyayari 

Ganito 

Si Camille Prats ang Bida dito sa pelikulang ito eto yung kuwento ng ISANG LIBRENG TV 
(sana meron ganyan ngayon at may libre pang stuff toy!) ang hindi alam nang ating bida ay isinumpa pala ang TV na yun
para mang-kidnap ng bata at hatakin ito papasok sa TV ito yung CLOWN na nangaakit na mga
bata para pumasok sa TV !! pero iisa lang ang palabas sa TV ito ay yung SHOW nung CLOWN na ang audience ay mga batang parang nasunugan ng bahay ang mga mukha. Dahil laging wala ang Ama at Ina nang Ating bida ay ang katulong lang niya
ang kasama niya at ang FAMOUS WORDS NG CLOWN NA YUN ay
" Halika Dito , Jennifer Halika na Rito Masya Dito "  Pero Habang Abala ang CLOWN na akitin si Jennifer papasok ay Abalang-abala din ang katulong nila at kanyang JOWA sa PAGNANAKAW . BACK TO THE STORY . nung hindi pumasok si Jennifer sa loob ng TV ay nagkusan Loob na ang CLOWN na siya na lang ang LUMABAS WOOHH !! takot na takot ako noon dito lalo na nung nabuhusan ni Jennifer ng Muriatic Acid ang MUKHA NUNG CLOWN !! brrr..



May pelikula rin akong napanood PERO ACTION FILM ito.

Ewan ko kung sino ang Bida dito pero ang alam ko grupo ng mga sindikato ang inutusan ng kanilang
" BIG BOSS " upang kidnapin ang anak ng isang mayamang BUSINESS TYCOON at kung alam niyong
walang kinalaman ang mga clowns dito eh nagkakamali kayo dahil nung kinidnap nila ang bata nakasuot 
sila ng CLOWN COSTUME . F*CKING CLOWNS !! (^^^) GRRR!!!

at yun ang dahilan kung bakit ako dati takot sa mga clowns , BADTRIP at nung 4th birthday nang kapatid ko
ay UMARKILA SILA NG CLOWN ! ASSH*LE badtrip ni hindi ko man lang naenjoy yung BIRTHDAY dahil sa CLOWN.

pero na-overcome ko rin yung PHOBIA kung yun dahil din sa isang  BERTDEYAN ng kapitbahay namin at
binigyan ako nang CLOWN ng isang LOBO ( pero ang nasaisip ko pa rin yung CLOWN na lumalabas sa TV ) at yun 
napagalaman ko na hindi lahat ng CLOWN eh nanghahatak ng mga bata papunta sa loob ng TV o Nautusan ng 
BIG BOSS nila upang KIDNAPIN AKO.

PAGKATAPOS KO Ma-Overcome ang Phobia ko sa Clown .....


Nagka-phobia naman ako sa ASO pero ibang KUWNTUHAN NA ITO.

Penulis : Paul Vincent Evangelista ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel Coulrophobia ini dipublish oleh Paul Vincent Evangelista pada hari Linggo, Enero 8, 2012. Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan Coulrophobia
 

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento

Mga sumusunod sa ninjang tulad ko.

Tungkol sa Desperadong Ninja

Aking larawan
Ako si Paul, pwede mo akong tawaging Baboy, Balyena, Hippopotammus pero wag ka lang papahuli sa akin. Mahilig ako magsulat ng mga walang kwentang bagay tulad ng mga nakalagay dito. Wag ka na lang magrekalamo sa mga walang kwentang reklamo. Magulo din ako kausap. Sinusulat ko ang mga bagay na gusto kong sabihin pero ayaw akong ikuwento sayo baka maguluhan ka. Huh?
Pinapagana ng Blogger.